QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM​​​​​

  1. Các trường hợp nhận trả hàng, hoàn tiền 100%
  • Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất
  • Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng
  • Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên nhãn mác và chưa qua sử dụng
  • Khách hàng phải có video quay lại quá trình khui/mở gói hàng sau khi nhận được hàng thể hiện rõ tình trạng và lỗi sản phẩm gặp phải
  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng và nhận được thông báo từ quý khách hàng, Unime nhận trả sản phẩm và hoàn tiền 100%
  1. Các trường hợp nhận đổi hàng
  • Unime chỉ áp dụng đổi size sản phẩm cho khách hàng và khách hàng chỉ được đổi size một lần duy nhất cho cùng một sản phẩm
  • Khách hàng phải thông báo đổi size cho Unime trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên nhãn mác và chưa qua sử dụng
  • Khách hàng thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển khi đổi hàng
  1. Các trường hợp không áp dụng đổi trả
  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (7 ngày)
  • Sản phẩm đã bị bóc tem, nhãn mác
  • Sản phẩm đã qua sử dụng
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng
  • Sản phẩm đã qua đổi hàng 1 lần từ hóa đơn phát sinh đầu tiên
  • Khách hàng không có video quay lại quá trình khui/mở gói hàng sau khi nhận được hàng
  1. Cách thức đổi trả
  • Unime nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 7 ngày, tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm từ bên giao hàng
  • Khách hàng cần phải thông báo cho Unime lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Unime có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
  • Cụ thể: Khách hàng gửi hàng về địa chỉ của Unime (vui lòng liên hệ Unime để lấy thông tin địa chỉ) -> Unime nhận hàng và kiểm tra sản phẩm -> Unime gửi sản phẩm được đổi về địa chỉ của khách hàng

 

NHẬP THÔNG TIN KHUYẾN MÃI TỪ CHÚNG TÔI

Giỏ hàng

0777669958